Nhận thi công công trình nhà thép lắp ghép giá rẻ trên toàn quốc

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Thi công nhà thép lắp ghép panel tiền chế rộng 100m2 kiên cố và tiết kiệm

Cũng không có gì lạ lẫm lắm đối với mọi người, ngoại thất nhà lắp ghép khung thép này sở hữu 2 tầng kiên cố với điểm nhấn là mái gạch đỏ và tường be vàng. Thiết kế này không chỉ quen thuộc mà nó còn rất phù hợp với nhiều không gian hoàn cảnh khác nhau từ những căn nhà ở nông thôn cho tới Thành Phố đều có thể lựa chọn được. 
Nhà khung thép này khác với những căn nhà hiện đại khác chúng sử dụng các loại cửa kính cỡ trung bình cùng với đó là khung cửa có tông màu trắng, mang đậm nét duyên dáng của thiết kế Châu Âu.

Nhà khung thép mà chúng tôi đang nhắc đến ở đây sở hữu những điểm vô cùng đặc biệt điển hình là những khoảng sân vườn rộng rãi bao quanh căn nhà. Đây là điều mà bất cứ ai cũng đang mong muốn có được. Giản dị là điều mà có thể nhận thấy rõ nét nhất ở thiết kế này, ngay cả những chậu cây gia chủ cũng chỉ muốn vài bụi cây đơn giản, dành diện tích thoáng cho những thảm cỏ xanh. Ngoài ra, thì hiên nhà được thiết kế thoáng đãng, đây sẽ là nơi lý tưởng nhất để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn hoặc là nơi ăn uống tụ tập cùng bạn bè người thân dịp cuối tuần chẳng hạn.

 Ngoại thất nhà khung thép tiền chế giản dị nhưng kiên cố


Ngoại thất nhà khung thép tiền chế giản dị nhưng kiên cố

Dù nhà khung thép tiền chế nhưng chúng ta có thể thấy, vẻ ngoài căn nhà hoàn toàn giống với những căn nhà truyền thống khác. Ngôi nhà này sở hữu một ưu điểm phải nói là hiếm có công trình nào có được là nó nằm trên 1 khu đất khá vuông vắn cùng độ thoáng cao, giúp việc thiết kế và thi công trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Bản vẽ thiết kế nhà khung thép tiền chế

Những lợi ích từ việc thi công lắp ghép nhà khung thép tiền chế có lẽ  ai cũng có thể nắm được. Tuy nhiên thì  chúng ta vẫn luôn cần những mẫu nhà đã thi công để kiểm nghiệm tính ứng dụng của giải pháp này.  Qua bản vẽ thiết kế chi tiết nhà khung thép rộng 100m2 đến từ nước Đức sau đây chắc chắn các bạn có thể hình dung một cách cụ thể nhất.


Căn nhà khung thép tiền chế được xây dựng trên một mảnh đất vuông phải nói là hoàn hảo 9.5mx9.5m với tổng diện tích 90m2. Tuy nhiên, diện tích xây dựng thực chỉ là 70m2 và được thiết thành 2 tầng rõ rệt. Tầng trệt của căn nhà dành trọn cho không gian sinh hoạt chung trong đó có cả phòng khách, phòng ăn, nhà bếp.

Phòng khách – phòng ăn trong nhà khung thép tiền chế này chiếm diện tích khá lớn lên đến 40m2. Bên cạnh đó thì 10m2 diện tích được dành riêng cho  phòng bếp. Phòng bếp được thiết kế tủ bếp hình chữ U tạo không gian vô cùng rộng rãi. Ngoài ra, còn một số không gian phụ khác bao gồm 6m2 cho không gian phòng giặt, 2m2 cho phòng vệ sinh, 11m2 dành cho sảnh và hành lang. Chỉ với 70m2 nhưng đã có sự phân chia khá phù hợp và đảm bảo diện tích luôn được thoải mái có lẽ là do kiến trúc sư đã  hạn chế tường ngăn giúp các không gian mở hơn, thoáng hơn. Nếu với diện tích nhỏ bạn hoàn toàn có thể thử và áp dụng ngay phương pháp này. 

 Bản vẽ nhà khung thép tiền chế 70m2

Nếu tầng trệt là không gian dành cho những sinh hoạt chung thì tầng lầu sẽ dành cho những sinh hoạt  cá nhân, cụ thể là gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Phòng ngủ được thế kế 1 phòng dành cho vợ chồng, 2 phòng nhỏ còn lại sẽ dành cho con có diện tích 12m2.  Ấn tượng ở phòng ngủ lớn là sở hữu phòng thay đồ vô cùng độc đáo rộng 4.9m2. 

Nhìn bao quát lại một lần nữa không gian tầng lầu của nhà khung thép tiền chế rộng 90m2 này bạn sẽ thấy được các phòng ngủ đều được kết nối với hành lang và cầu thang. Phòng tắm cũng không hề đơn giản một chút nào chúng sở hữu 2 cửa ra vào, 1 cửa mở ra hành lành và một cửa mở ra phòng ngủ chính, rất tiện lợi. 




Theo ý kiến của các chuyên gia thì nhà khung thép tiền chế có thể được xem là một thiết kế vô cùng hợp lý, tuy không có gì là đột phá cho lắm nhưng nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Các phòng bên trong thiết kế bố trí không quá cầu kỳ nhưng đem lại hiệu quả vô cùng lớn. 

Bên cạnh việc tìm ra những mẫu thiết kế đẹp cho ngôi nhà khung thép tiền chế của mình thì các bạn cũng đừng quên việc trang trí các không gian bên trong ngôi nhà nhé! Các mặt hàng gốm sứ được đánh giá cao về mặt chất lượng lẫn giá trị mà chúng đem lại, chính vì thế đây có thể là một sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi gia đình. 

Để có thể mua được sản phẩm uy tín và chất lượng các bạn có thể tham khảo tại:

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn xây lắp nhà khung thép lắp ghép, nhà panel, nhà thép lắp ghép, lán trại công trình cho công nhân cán bộ, các khu nhà tạm xin vui lòng liên hệ số Hotline 098 260 1111 hoặc xem thêm thông tin tại website NHASIEUNHE.VN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét